miðvikudagur, ágúst 09, 2006

jæja þá er það komið á hreint að ég er ekki týnd, humarinn er ekki týndur heldur, Dillon er á sýnum stað (en það er samt búið að mála hann, en ekki laga tröppur) og hvítvínið er í kæli. Þetta var nú aðallega smá skilaboð til þín Ása mín. En nú er Kristín í fríi og brunaði ég austur strax eftir vinnu á sunnudaginn í Þórsmörk (já hver hefur ekki trú á Fógus) að vísu varð Fógusinn að bíða og var ég sótt yfir. En það var kærkomin hvíld að vera í Þórsmörk og röltum við yfir í Húsadal til hans Dags frá Langadal þar sem að Sonja er að vinna. Svo var brunað i bæinn um 7 leytið á Þriðjudagsmorgun sökum rigningar sem skaut regndropum á tjaldið á 320 km. hraða. en svo þegar út var litið þá ekki mikil rigning og í fyrsta sinn sá maður jökulinn almennilega. Skrítið þetta veðurfar á þessu landi.

En ég er semsagt enn í fríi og mun vera það þar til næsta mánudag og mun ég mæta í grímupartý á Dillon á laugardaginn, hef ekki ákveðið búning og fatarval...en það mun koma.

En meira var það nú ekki í fréttum að sinni. En ef þið eruð að vappast (flott orð) norður næstu helgi þá er opnun hjá Stellu í Boxinu... varð bara að koma því að.

En Ása í sambandi við humar og frægð hahaha(þeir sem eru tónlistarlega sinnaðir hahaha þeir skilja, eða bara líta á smekkleysu-cd) en okey í sambandi við humar og hvítvín, þá þurfum við að tala saman(þetta var úr auglýsingu) okey nú er ég alveg að brillera og segi fréttum lokið.

Engin ummæli: