miðvikudagur, febrúar 08, 2006

engar fréttir eru góðar fréttir....................

er það ? eru engar fréttir góðar fréttir............... allavega hef ég engar fréttir að færa og er það þá gott? Er ekki skemmtilegra að heyra einhverjar fréttir þótt litlar séu. En kannski er ég bara svona skrýtin að vilja fá fréttir þótt að ég hafi engar fréttir til að segja. Og nú er ég farin að bulla of mikið í hringi. En í nótt er vökunótt, sem er kannski ekki óvænt hjá mér, en nú er ástæða fyrir því og hún er að í nótt eru grammyverðlaunin á dagskrá á einni ágætri sjónvarpsstöð.

Til þeirra sem málið varðar, ég er búin að kjósa Brain Police.


2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey geggjað ég líka;o) en núna er ég eiginlega búin að flísaleggja allt baðið!!! ógeðslega flott sko!!!!!!!!!

bestaskinn og ljónaungarnir

Nafnlaus sagði...

gott að fá einhverjar fréttir þótt smáar séu.

kveðja JÁS