þriðjudagur, febrúar 14, 2006

sólin er komin

já hún lét sjá sig þessi elska...

En annars er ég byrjuð í grafík hjá Finnskum grafíklistamanni og það er gaman, well ég er búin að fara í einn tíma en þetta lofar góðu. Nú er verið að reyna að kreista fram skyssur á blað.
Þá er best að fara lesa góða bók(reyndi að fá Nick Cave á bókasafninu en hann var ekki til),þannig að ég tók bara Goðsagnir í Aldanna Rás. Og það er lang best að skyssa á næsturnar, þá verða skyssurnar hálf súrar og skemmtilegar.


En hvað á það að þýða að fara til útlanda þegar maður ætlar í heimsókn(taki til sín sem eiga)hahahaha

Og eitt til þeirra sem eru að hafa einhverjar áhyggjur, ekki hafa þær, af mér meina ég...... ég borða stundum.......... ég er farin í skyssuhugarástand

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já sorry þetta er bara alveg óvart en ég kem norður helgina á eftir!!
kv bestaskinn

kristin sagði...

okey það er þá fyrirgefið að þessu sinni hahaha