föstudagur, mars 10, 2006

helgin plönuð

já þá er búið að plana þessa helgi alveg útí gegn...enda ekki seinna vænna, það er föstudagur í dag

ég er að fara í leikhús í kvöld að sjá ÉG ER MÍN EIGIN (EÐA SJÁLFS) KONA (?) í Iðnó í boði Kormáks og Skjaldar... alltaf gaman að vera boðið í leikhús, svo er ekkert plan eftir leikhúsferð, enda örugglega bara heima doing nothing..
Svo kemur laugardagur með gleði og sorg.. sorry var að raula lag og þetta með gleði og sorg var í því og þá er víst ætlast til þess að ég hitti Birnu klukkan 12 eða 24 á Dillon, veit ekki hvað við erum að fara að gera þar hahaha, sé samt fyrir mér sófann í vip-herberginu eins og það er kallað og drykk í glasi, sé samt ekki alveg drykkinn, gæti verið vatn og þar munum við halda okkur örugglega fram eftir kvöldi, enda er Dillon góð skemmtun....
já það er svo víst sunnudagur líka....... plan = ekkert nema leti og meiri leti, sjónvarp og leti

þar hafi þið það,,, svo í næstu viku þá hefst rosaleg vinna við lokaverk og þá verður gefið allt í botn, meðan sumir ónefndir, en frekar margir skemmta sér á Flúðum (held ég)...

Engin ummæli: