þriðjudagur, mars 07, 2006

helgin

já þá er þessi snilldar frábæra helgi búin ...og ég að vísu enn fyrir sunnan.
Ætlaði nú samt að flýta mér norður aftur eftir smá skandala en það breyttist allt til betri vegar.. :)

En annars var þetta frábær helgi. Fór á Dillon báða dagana(surprise) og já líka á Hressó en það er nú bara ein ástæða fyrir því ;) svo fór ég í barnaafmæli með Guðmund Óla (aka supermann) og svo aftur seinna það kvöld á Dillon og það var verið að plana þrítugsafmælið mitt eitthvað lítið eitt, en það er enn langt í það. Svo héldum við Birna áfram rölti um miðborgina, enda löngu búið að loka Dillon þegar við fórum út. Svo vorum við að plotta svo um helgina að það var bara fyndið og mun ekki vera sagt frá plottinu hérna, en plottið heppnaðist skulum við segja(við erum svo sniðugar) og helgin endaði mjög vel skulum við segja.. Langt síðan að ég hef djammað bæði föstudags og laugardagskvöld og þá er ég að meina djamm til morguns báða dagana.

En ég veit ekki hvenær ég ætla aftur norður,, það verður bara að koma í ljós með tíð og tíma og ýmsu öðru. En best að fara að taka úr þvottavélinni og fara að vinna í lokaverkinu sínu.....

Engin ummæli: