föstudagur, mars 03, 2006

Reykjavík ó reykjavík þú yndislega borg...

hver kannast ekki við þennan texta.......

en já nú er hún bara mætt í borg Dillons...
Það er nú fjör, en þótt að ég hafi tekið mér frí frá skóla þennan dag(enda var bara yfirferð í dag) þá hef ég samt ekki vaknað svona snemma lengi, en ég vaknaði fyrir 8... ekki algengt á mínu heimili.
En já hvað mun ég geri er spurt.. Ég mun skreppa á Dillon í kvöld, fara svo í afmæli á morgun, reyna að fara á söfn, lokadagur sýningar Gabríelu. Ég mun gera lítið á laugardagskvöldið, horfið kannski á þetta eða í þetta bilaða sjónvarp sem að mamma og Gulli voru að fjárfesta í, það eru litlar 37 tommur..

En hér er sól og hér er ég búin og hef voða lítið annað að gera en að kveðja en eitt að lokum, sko maður reynir að fara suður en það er sama hvað maður reynir bekkjafélagarnir eru alltaf með manni. nóttinni var eytt með þeim og þá er ég að tala um flesta í málun, en helst voru það Karen, sem var eitthvað ósátt við Dögg um reykjavíkurferð sem aldrei var farin, Hanna var of sein í tíma hjá honum Helga Vilberg og Dagrún og Guðrún voru að gera sig fína fyrir myndatöku sem ég lenti svo allt í einu í með öllum skólanum og var það hálfgerð grínleikritamyndartaka...

þannig að það er sama hvert maður fer, þá er maður alltaf með félaga sína með sér og bið ég bara að heilsa ykkur þarna draumbúar.

Engin ummæli: