fimmtudagur, apríl 06, 2006

engin fingraför eftir..

já það er fínt að blogga bara svona vikulega..

En það er satt það eru engin fingraför eftir á puttunum mínum þar sem að það er búið að pússa þau öll af, er að reyna að ná þeim aftur með handáburði, þannig að ef þið þurfið að ræna banka talið þá bara við mig í dag og ég redda þessu.....
En þessi blessaði kassi er sko ekkert grín, hann er alveg ágætlega þungur greyið... enda eru víst syndir ekkert léttvægilegt mál ;)

En svo er reunionið á morgun á Dillon og ég hlakka mikið mikið til þess, enda er nú líka kominn frekar langur tími síðan að ég hef farið út á lífið og á Dillon(fyrir utan sunnudaginn síðasta), en þetta verður rosa rosa stuð, enda mdl-liðar þekktir fyrir að skemmta fólki hvar og hvenær sem er, enda xidolkeppandi og þekktur rappari í hópnum, svo auðvitað ég og margir fleiri. Þannig að ef þið eruð á höfuð(herðar, hné og tær)borgarsvæðinu á föstudaginn þá verðum við þar....

1 ummæli:

kristin sagði...

yes it´s so on..