fimmtudagur, júlí 06, 2006

hahaha HM

já nú er skap mitt farið að verða betra og ég er bara í fínu skapi...

En já hahahaha en samt ekki... Mér finnst þetta frekar illa gert af eða mjög illa gert af Stöð 2, að láta fólk kaupa sér Sýn dýrum dómi og svo eru þeir að sýna alla úrslitaleikina óruglaða...já óruglaða, ég var að horfa á Frakkland-Portugal í gær....

En já Bergie, Þórsmerkurferðin góða..... það fer vonandi að líða að henni.... í merkurferð ég skemmti mér trallla la tralla la... Við verðum bara að bjalla alla saman og finna góðan tíma

En ég er farin að gera eitthvað, þar sem að ég er orðin löglegur vinnualki á háustigi..(er mér sagt) þá verð ég að standa undir þeim kröfum sem þessu fylgir....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ha ha já þú ert vinnualki dauðans!! Ættir að slaka á og koma á djammið með mér.
kveðja Bestaskinn