mánudagur, júlí 03, 2006

kbbanki er banki djöfulsins

já vissu þið það ekki... þessi helv... banki er banki djöfla og vítisengla og lögfræðinga haha nei nei gleymum þessu með lögfræðingana... þeir eru fínir.
En já þessi drullu banki er ekki mitt uppáhald núna, þeir eru fífl.. já ég er vond núna, sit hérna í vinnunni og reyni að vera góð við mína kúnna (brosi gegnum reiðina) en innst inni kraumar .essi reiði gagnvart þessum heimska heimska banka sem er að gera mig bensínlausa....nenni ekki að útskýra nánar hahaha. En allavega þá ætla ég að halda áfram þessu illa skapi, allavega að taka það upp aftur þegar ég fer í bankann.. það eru svo mörg orð sem ég vil segja núna en ég er kurteis ung dama og þá segir maður ekki svona orð upphátt. En skítabanki engu að síður.... já ég er vond núna.... argggg

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvenær förum við í þórsmörk