fimmtudagur, nóvember 30, 2006

er komin timi a nytt blogg??

já ég fór á sykurmolana hahaha (okey ég bara varð)

en það er víst að koma 1 des..eftir um 3 tíma :) og þá er hægt að fara að hlusta á jólaplöturnar sem ég keypti í Góða hirðinum um daginn, en samt bara eitt lag á dag enda viljum við ekki verða jólaóð :$

En hvað er í fréttum... ég er loksins komin með efnið og er farin að gera teninga, þannig að nú er bara að vakna hvern morgun og fara inn í bílskúr að vinna..

Svo er ég búin að selja þrjú verk, að vísu fara tvær myndir á sama stað, en þetta er ágætisafrek sérstaklega þar sem að verkin eru geymd undir rúmi svona dagsdaglega ;)

En að öðru máli hmmm já hvað er annað mál. Það er ekkert annað mál á dagskrá, enda hefur ekki mikið gerst hjá undirrituðum síðast liðna daga, nema hún fór með nýju tölvuna í viðgerð án þess að það væri neitt að, það var ekki mín sök en hleðslutækið var bilað og þar sem að ég er orðin góðkunn starfsmönnum í þjónustuveri apple þá fékk ég bara bros og kveðju og nýtt tæki og ég lofaði að láta ekki sjá mig strax aftur.

En já nú eru jólin að koma og þá er bannað að versla sér eitthvað sjálf(ur) og þá einmitt langar mig í endalaust marga geisladiska, ég má varla fara inn í 12 tóna eða smekkleysu þá verð ég óð, en ég get haldið í mér en til að gefa ykkur smá hugmyndir þá langar í mig í nýja Benna hemm hemm, lay low,helmus und dalli,peter bjorn og john,biggi,skakkamanage,ragga gröndal,hafdís huld,toggi,beck,megasar-tribut báðir,... og svona get ég haldið áfram langt fram á kvöld en ég bara nenni því ekki..

allavega....

Engin ummæli: