föstudagur, desember 08, 2006

google earth

já google earth er málið.. þetta er stórhættulegt þar sem að maður getur ekki hætt þegar maður byrjar.. þannig að þetta er kannski stórhættulegt hmm (spurning)..

En á tveimur dögum er ég búin að skreppa til LA, new york, miklagljúfur, saint helen, spánar,parísar og ég gæti haldið áfram en ég nenni því ekki.. og þetta kostaði mig ekki krónu.

Enda þegar jólin nálgast þá er ekkert betra en að skreppa í smá ferðalag frá stressinu, er að vísu ekki stressuð,, enda ég stressuð , aldrei.....enda er ég búin að öllu sem viðkemur jólum..

En já google earth er málið

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Google earth rular!!!
kveðja Júlía

Nafnlaus sagði...

Hi, i was looking over your blog and didn't
quite find what I was looking for. I'm looking for
different ways to earn money... I did find this though...
a place where you can make some nice extra cash secret shopping.
I made over $900 last month having fun!
make extra money now