miðvikudagur, desember 13, 2006

....

fann engan góðan titill...

En já það er eitthvað hvítt sem flýgur hérna um fyrir utan, hef heyrt að þetta mun vera kallað snjór, en ég man eftir í svoleiðis frá því ég var lítil, en ég hélt að þetta væri bara einhver draumur hjá mér. En þetta virðist vera það sama og er að fljúga um gluggann núna..

En já nú er ég búin að njósna um ykkur öll og er á leið að skrifa heimildarbók(verst að ég hafi ekkert ættarnafn sem byrjar á stafnum b, þá gæti ég skrifað bókina undir kgb( verst að kristinn gunnar er þekktur undir þessu nafni þannig að þetta er kannski bara dauðdæmt frá byrjun)) okey ég er ekki heldur að fara að skrifa bók en ég er samt orðin snillingur í njósnum þannig að kannski fái ég bara að deila nafninu með kidda hmmm...

En jæja best að fara að pakka inn gjöfum eða finna lakkið..já finna lakkið og svo pakka.. eða pakka og finna svo lakk hmmm þarf að hugsa þetta aðeins ....................................................................



......................... já finna lakk og svo pakka... og fá mér kannski eina eða tvær piparkökur sem voru bakaðar í gær, en bara eina eða tvær..

þar til næst.... ég og þetta hvíta kveðjum

Engin ummæli: