mánudagur, janúar 15, 2007

titill..

okey smá heilræði .... ekki fara í nýju buxunum ykkar að mála..

ég gerði það... ég var í nýju buxunum mínum, og mér til varnar þá var ég alls ekki að fara að mála. En allavega þá vildi Guðmundur Óli fara að mála og þá var farið að mála, en til að gera langa sögu stutta ... þá vildi Guðlaugur líka fara að mála og það var aftur farið að mála. Svo var ég aðeins að laga myndina hans og setti hana á löppina á mér og byrjaði að mála svo fann ég allt í einu kulda og mundi þá að stiginn sem ég var að mála á var mjög grófur(var búin að gleyma) og ég var komin með gyllt læri, og ég hef aldrei þá meina ég aldrei verið eins snögg úr einum buxum, og það var hent allskonar efnum yfir þær og beint í vélina...............................(vélin að vinna)....................vélin búin....... og viti menn, ekki einn gylltur punktur þá þeim, sem betur fer var þetta akrýllitur..

En annað í fréttum...hmmm

það er snjór
ég er að klára myndina hennar Ásu (já ása mín þetta fer að koma)
ég er búin að klára myndina hennar Guðrúnar Vöku (já já dugleg ég)
ég fer að fara í tening númer 4,5,6 og 7
ég fer bráðum á taugum út af sýningunni hahaha nei nei en þetta er víst að fara að gerast
csi er byrjað aftur
rautt glimmer er málið
ég fer bráðum að fara að vinna
innan 2ja ára verð ég búin að skreppa í danska heimsveldið til þeirra sem þar búa
er komin með fullt af myndum á myspace
er að bíða eftir að Ása fái sér myspace( ég og kristján erum búin að ræða þetta.. :) )

well ekki meiri fréttir af sinni.....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

"innan 2ja ára verð ég búin að skreppa í danska heimsveldið til þeirra sem þar búa"


lyst langbest a thessa her setningu, hlakka allavega til thegar thad gerist:)

-helga:p