þriðjudagur, júlí 03, 2007

aðvörun...

smá aðvörun.... ekki gleyma ykkur yfir lestri bókar í sólinni, það kallar bara á bruna og sár

En nú er mikil hamingja í gangi... DR. phil er að byrja aftur á skjánum, þvílík gleði og ánægja..........þið vitið að þetta er kaldhæðni hérna hjá mér...

Enn er sól og hiti, hver þarf útlönd þegar þeir hafa ÍSland, enda er flest að rigna niður í öðrum nágrannalöndum, það vantar hálfpartinn jafnvægi í veðurfarið,,, hvað varð um það að skipta bróðlega á milli sín, veðurguðirnir hafa greinilega ekki fengið góða uppeldisfræðslu....

Helgin stóðs eiginlega alveg hjá mér að mestu leyti

vá hvað ég hef ekkert merkilegt að segja,nema ég er hálfpartin búin að ákveða hvað ég ætla að vera með á Hrafnagili og svo er ég löngu búin að ákveða hvað ég ætla að vera með á Kaffi Vor í ágúst

meira var það ekki í bili, enda er maður bara að vinna og vinna og kreista sólargeislana frá sólinni

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Knús á þig krútt
kv bestaskinn