miðvikudagur, ágúst 22, 2007

enn er sýning í gangi


já sýningin er til 9.sept.....


En ég er víst enn haltrandi og er orðin alveg %$&$$####% þreytt á því, enda er ég alltaf að reyna mig í tröppum og stigum, en gengur samt hálf brösulega þar sem að löppin samþykkir ekki enn að beygja hnéið.... Þarf að ræða þetta betur við hana..

En nú er menningarnótt búin og þetta var alveg ágætisdagur eða bara rosalega fínn, enda var ég í rosalega flottu brúðkaupi hjá Berglindi og Unnari, enn og aftur til hamingju með góðan dag :-)

Svo næstu helgi fer fram mikil hátíð norðan heiða.... já þá fer í hönd, menningarvakan og mæli ég eindregið með henni,enda er þetta mikið gleðihátið og margt að sjá og ekki skemmir að skreppa á Karó og fá sér kaffi eða öl..

En meira er ekki á dagskrá hjá mér í bili...

Ég er semsagt að vinna og komst að því að það er ekki sniðugt að reyna að lesa eitt nafn og segja svo sitt í leið, enda hét í Kristján í einu símtali, en samt bara þar til ég leiðrétti mig..

í fréttum hmm.......j, nú skil ég ekkert í þessari blessuðu %&%###% lögreglu sem á að vera til að halda uppi lögum og landi manna og dýra... Hvernig datt þeim í hug að fella niður ákærur á hestamanninn sem sást berja hestinn gráa, ég er bara yfir mig hneyksluð( hneykslunarsvipur)... Það er semsagt allt í lagi að berja hesta og önnur dýr sem ekki getað varið sig eða farið í mál sökum málleysis eða mannamálleysis.. uss uss.. %#3%##%###&## lögreglan

Annars er ég nokkuð hress og bið bara að heilsa

Engin ummæli: