mánudagur, júní 23, 2008

já nú er komið sumar og ég er með lit á mér til að sanna það


Já nú er sko komið sumar, allavega er ég búin að taka nokkra sumarfrísadaga. Og þá var skellt sér til Danmerkurí 10 daga og það var bara gaman eins og myndirnar sína og þær er hægt að skoða ef farið er inn á verkin mín og aðrar myndir og þar Danmerkurferð 2, eða bara fyrsta mappan

En ég fékk samt bara lokin á hitabylgjunni, enda fékk ég bara 3 strandarsólardaga en það var nóg annað að gera hjá okkur.. eins og síðast þá nenni ég eiginlega ekki að blaðra mikið um ferðina, þið verðið bara að skoða myndirnar, en ekki láta sumar myndir slá ykkur út af laginu, en það eru allnokkrar myndir þar sem verið er að borða og þegar ég var að setja þær inn þá leiddi ég hugann að því hvort að við hefðum gert eitthvað annað en að borða... en þið verðið bara að meta þetta sjálf....

En að öðru máli..

hvað er að fólki sem fer illa með dýrin sín eða annarra.. svona helv... pakk á bara að aflima og senda í jailið... og ég vona að þessi litla fagra tík fái gott heimili hjá einhverjum sem mun elska hana og dekra.. ég bara á ekki til orð..

En ef þið hafið ekkert að gera einhvern daginn þá mæli ég með sýningunni hennar Ásu í Grindavík (og nei það er ekkert langt í burtu.. að vísu fer það jú alveg eftir því hvar þú ert) en þetta er frábær sýning hjá gellunni.. til hamingju Ása mín :)

En ég hef ekki mikið meira sem ég nenni að segja í bili, enda komin með hausverk

bless í bili og munið eftir að skoða myndirnar

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hey skamm skamm. . . .brunadir tu bara framhja mer i Odense an tess ad banka upp å hjå mer. . . skamm skamm hhahahhaha
kvedja
kata :)

Nafnlaus sagði...

Takk !

Ása

kristin sagði...

já ég veit uss uss .. þetta var skammarlegt af mér, en ég vissi líka að þú værir að fara að koma heim og ég knúsa þig bara þá :)