fimmtudagur, júlí 03, 2008

eigum við að kaupa popp ....

Já i´m the popplady... það er allavega vitað mál í vinnunni að ef ég fer yfir til Hinna (Hinriks, hann á sjoppuna á móti vinnunni) þá vita allir eða allavega margir að ég kem til baka með maxipopp og faxe condi..

En nóg um poppið...

Ég var á frábærum tónleikum síðustu helga, Náttúrutónleikarnir, þar sem að Ghostdigital og Finnbogi Pétur, Ólöf Arnalds, Sigurrós og Björk voru að spila í sundlaugarbrekku í Laugardalnum.. Þetta voru snilldar tónleikar og um 30.000 manns, en það sem að mér fannst mjög súrt og helst frekar slæmt, var að það var þvílíkt rusl í brekkunni eftir tónleikana..uss uss that´s not good people.... nei ég henti mínu rusli í gáminn...

Svo er það mál mannanna... Landsmót hestamanna og þar sem að ég hef oft talið mig til hestamanna þá er líklegt að ég kíki þangað við, er að fara austur til Pabba og Eydísar og mun eflast skreppa upp á Hellu.. ef veður leyfir. (semsagt ef það verður sól sól sól.eins og veðurspáin spáir)
Og já sumir hafa talað um dýrt landsmót.. en þá segi ég á móti.. já okey þetta er ekkert ódýrt en hey er ekki að verða uppselt til eyja og þar kostar miðinn um 10.000 kr er það ekki..
En ef þú ert ekki að fara til eyja eða yfirhöfuð að fara eitthvað út af því að það er allt orðið svo hel.. dýrt... þá er þetta eins og ég sagði áður.. ekkert rosalega ódýrt..
En það er margt í boði og flottir hestar og flott fólk... tala nú ekki um ef ég verð á svæðinu :) hahaha

En að lokum þá er hér sól og sól og sól... eigi þið góðan dag og góða helgi og góða tíma fram að næstu skrifum..

Engin ummæli: