miðvikudagur, mars 22, 2006

draumar..

loksins þegar elskurnar mínar úr skólanum eru hætt að heimsækja mig í draumi (þá er ég að tala um útskriftarhópinn minn), þá fara hinar elskurnar úr skólanum að heimsækja mig í draumi og ekki nóg með það heldur eru þau að tala um mitt lokaverk..... og það fyrsta sem ég man rétt áður en ég vaknaði, var að Kalli og Frilli voru að tala um kassann minn.... Já þetta er skrýtinn heimu.

Á morgun er annar safnardagur, og hann verður sko tekinn með trompi... ´

Já svo er mynd af mér á djamm.is... það var allt í einu pikkað í mig og tekin mynd og svo var mér sagt fyrir hvað þetta væri, og þar sem að ég er svo líbó þá sagði ég bara já já og svo þarna birtist myndin. Jæja hún er nú ekki það slæm,ég er allavega ekki að gera neitt af mér á þessari mynd. Enda er ég alltaf sakleysið uppmálað.

Nóg um þetta, mér finnst bara svo sniðugt að það sé mynd af mér á Djamm.is :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

bleeessuð kristin fín síða.....
loksins komin í heimsókn til þin..sorrry seinnipartsháttinn..ení hú kenar á að koma norður í luns? hittumst alltaf á mánudögum....jæja það var gaman að lesa blaðrið í þér manni finnst maður bara aftur kominn í skólann tí hí... heyrumst betur seinna er obboðslega klaufsk við svona skrif....