miðvikudagur, mars 15, 2006

nú er alveg að koma fimmtudagur..eftir um 15 mín

já sko það er voðalítið sem gerist hjá mér núna þessa dagana.... haha

Ég er að finna út hvernig best sé að vinna lokaverkið og þarf að fara að byggja mér kassann og sjá hvernig ég ætla að láta textaverkið eða orðaverkið eða syndirnar koma fram.. hef ýmislegt í huga þarf bara að teikna þetta fyrir mér og sjá þetta í huga mér og á blaði.. okey nú er ég farin að bulla er það ekki?

En ég verð nú að segja að ég sakna norðlendinganna minna svoltið... en ég er samt ekki að fara norður, ætla að vera in the south(smá einkahúmor hahaah). En það er alltaf gaman að heyra í þeim öðru hverju... maður lærir að meta fólk meira þegar maður fer í burtu. Og ég kann sko sannalega að meta útskriftarhópinn minn :) og einnig hina skólafélagana mína líka, allavega vega suma (þið vitið hver þið eruð..;) ..okey nú er ég að missa mig í væmni og er bara hætt ;)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvernig væri að sækja hugmyndir á Suðurlandið....
mbk. Eydís

kristin sagði...

já sko hugmyndin er komin nú þarf bara að fara að smíða ;) en já ég verð að fara að kíkja í heimsókn í sveitina, ég tek kannski Bylgju með mér, hitti hana um daginn og við vorum að tala um að við þyrftum að fara að sveitina... þannig að kannski komum við bara í heimsókn :)