fimmtudagur, maí 25, 2006

fékk kvörtun..

ég fékk kvörtun um slök bloggskrif..

Slök bloggskrif er ekki gott þar sem að ég er alltaf svo gríðarlega góð í að blogga.. ekki satt.

En hvað á að segja þegar ekkert er að segja, þá er vandi á vor höndum sem vor mun leysa á einvhern hátt. Mig langar mikið á tónlistarhátíðina sem verður haldin í byrjun júní, þannig að ef þú ætlar að fara þá er ég til, nema ég þurfi að vinna en það má redda því eins og flestu öðru sem redda má. Enda þegar svona mögnuð bönd eru í boði úff þá verður maður að láta sjá sig. Enda lét ég það loforð falla að vera virk í öllu menningar og listalífi og tónlist er bæði menning og list og mun ég því reyna að láta sjá í skottið (nei það er ekkert skott) á mér þessa daga fyrir utan Háskólann.

En nú er ekkert gert nema unnið alla daga og já meðan að þið hitt fólkið átti frí í dag þá var ekki sú sæla á mínum bæ, ég mætti samviskusamlega til að brosa framan í flugur og unglingsstráka sem voru að læra undir próf í sólinni. En ég er farin enda margt annað að gera sem ég ætla að fara að gera. tjá

Engin ummæli: