mánudagur, maí 08, 2006

næstu helgi......uuu

já þá er þessi snilldar helgi búin, laugardagurinn var bara snilld. Auðvitað var byrjað á að fara í punktinn og unnið í sólinni, svo hljóp ég heim að skipta um föt og hljóp svo niður í gallerý JV enda var hann Helgi okkar Skólastjóri með opnun og maður bara varð að sjá hvað hann er að bralla... síðan var farið á Homesick í listasafninu og þar tók ég meira að segja mynjagrip um krumpað myrkur, náði samt ekki þeim myrkrum sem ég gerði svo var síðasta sýningin í Boxinu en þar var Sólveig með verk um dýrin sín Dag og Prins. Eftir þetta var svo brunað heim og gert klárt fyrir grillið góða og svo var þetta já hin mesta skemmtun allt kvöldið, góður matur og gott fólk.. þegar komið var að bæjarferð þá fór ég ekki, við nenntum ekki að fara niður í bæ til að fara að aftur heim... þannig að ég,berglind og bergie urðum eftir og fyrir rest fóru allir til sinnar rekkju og að sofa... Já ég er lélegur djammari okey.......

Sunnudagurinn var líka fínn, það var bara unnið í punktinum.

Og já í dag var unnið í punktinum og salurinn hjá mér,Dagrúnu,Guðrúnu og Dögg er til og flottur.... þetta verður æðislegasta sýning sem haldin hefur verið, svo ég vitni í titilinn þá er það næstu helgi......uuuuu

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég held að við munum borða humar í sumar !

kristin sagði...

já svei mér þá, þessi tími hefur flogið þessa viku og engin tími fyrir neitt nema punkt...

Nafnlaus sagði...

já alveg að verða búið ! vei veiveivei