miðvikudagur, maí 31, 2006

Ísland er besta land í heimi.... okey nú er ég að segja stóra hluti en það er bara satt sérstaklega á sumrin, nei okey veðrið sökkar og stjórn alþingis fær mínus stig og verðið er hátt... okey þetta er kannski ekki besta land í heimi en þetta er helvíti fínt land. Og tónlistarlega séð þá fær það fullt af plúsum, enda er ég að fara að skella mér á einn svoleiðis viðburð um helgina, er að fara að Reykjaviktropik (reykjaviktropik.com) og þetta verður bara tónlistarhrærigrautur með fullt af erlendum og íslenskum góðum böndum. Mun ég rölta um háskólasvæðið syngjandi örugglega í rigningu og sól á milli. En þetta verður bara bara bara snilld. Þannig að nú er bara setið og staðið allt of mikið og unnið þangað til tónleikarnir hefjast á föstudaginn. EN svo er ég loks að fara í frí eftir helgina, eða mér var skipað í frí af æðri máttarvöldum sem heita Markús superboss og er semsagt yfirmaður minn. Þannig að í næstu viku þá verð ég kannski bara á hestbaki allann tímann (lestu þetta nú Elísabet), ég ætla kannski í sveitarsæluna eftir helgi og slappa af þar sem að ég hef ekki slappað af síðan að við vorum í skólanum að hugsa um lokaverk, þannig að það er kominn tími á gott slapp af og já nudd þar sem að ég á tíma í sjúkranudd, takk sé Júlíu, Villa og co :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

long blogsearch brunswick ndmc molecule determine generic trainees heparin budapest vejledning
lolikneri havaqatsu