laugardagur, júní 03, 2006

Dagur eitt búinn

ég ætla að fara í spor fréttamanna og halda svona tónleikadagbók hérna þessa helgi, þannig að þeir sem komust ekki um helgina fá að njóta þess hvað ég er að njóta mín :)

Sko dagur eitt : föstudagur, farið í vinnu klukkan 8, vísu farið upp á flugvöll áður en það er önnur saga sem verður ekki sögð í óspurðum eða spurðum fréttum :). En eftir vinnudag til næstum 4 já ég var ekki alveg til fjögur, ég fór og keypti nýja tösku undir myndavélina og linsuna nýju( Gulli hún er rend, þær voru þær allar). En svo fór ég niður á háskólalóð og fór að hlusta á böndin þann daginn. Fyrst var að Jakobínarína(þeir verða alltaf betri og betri og dansinn í lokinn hjá þeim.. bara cool. Svo var það Cynic Guru ( ég veit ekki alveg hvað segja skal hér, eftir evrovísion þá fékk hann orðið perri yfir sig og það er ekki farið enn), Daníel Ágúst var næstur og hann var nokkuð góður ég þarf endilega að komast í diskinn hans. Síðan var komið að Benna Hemm Hemm og þau voru ekkert annað en flott og frábær. Belgíska bandið Girls in Hawaii var næst, en þetta eru strákar ekki stelpur frá Hawaii og þeir voru góðir og hældu landi en skömmuðust yfir að verðið á bjór væri allt of dýrt fyrir Belga. Hjálmar voru góðir og náðu að hrista kuldann sem var alvarlega farinn að skríða um mann allann. Svo já svo kom Ladytron í allri sinni dýrð og ljóma og stóðu sig með sóma (ég skáld mun heita), frábært hjá þeim. Síðastir voru Apparat Organ Quartet, en nú verð ég að játa synd....... ég horfði ekki á þá(ég hefði getað logið og sagt að þeir hafi verið super cool og frábærir, en ég er bara svo heiðarlega :) ) en ég hef séð þá áður og á diskinn þeirra og það var annað hvort að deyja í öllum skrokknum sem ég var á góðri leið með að gera eða koma sér í heitan bíl og heim og ég valdi seinni kostinn, enda skjálftinn næstum kominn yfir keyrslumörk og bakverkir og hnéverkir öskrandi sárir. Þannig að Apparat voru örugglega flottir. En svo kemur meiri dagbók eftir dag 2 sem er í dag. En í dag eru það Skátar,The Foghorns,Jan Mayen,stilluppsteypa,úlpa,hairdoctor,kimono,Jeff Who,Leaves og Supergrass sem spila, vá þetta verður sjúkt kvöld

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

reported many people reimburse your lending options on time not to mention while not bank charges
A number one credit card debt charitable organization desires the number of people today investing in them all pertaining to assistance around payday advance bills in order to 2x this unique. consumer debt aid organization shows available purchased the particular near future, high appeal to funds this year. Your charitable reveals several years ago how many clients using them ended up being minor.
kredyty bez bik
pożyczka 2000
pożyczka na oświadczenie bez bik
pożyczka na dowód dla bezrobotnych
szybka pożyczka bez zaświadczeń

http://szybkapozyczkaonline.com.pl
http://pozyczki-prwatne.com.pl
http://pozyczkanadowod24.org.pl