þriðjudagur, júní 06, 2006

666

já heyrðu það varð smá breyting á sunnudagstónleikum tropik, þeir voru færðir á Nasa út af löggukjaftæði, sem var vont og gott, við græddum eina hljómsveit Steater Kinney sem ég hafði ekki heyrt í áður en hún var góð og þær eru helv.. þéttar. Það vonda var að sumar hljómsveitir sem áttu að vera í tjaldinu, voru ekki á Nasa eins og Hermigervill, Flís og Bogomil og fleiri. Súrt að Hermigervill skyldi ekki vera. En Kid Carpet bjargaði öllum málum og vil ég benda öllum á að kanna sér þennan gaur betur, maðurinn er snilli. En já þetta var flott helgi og vona ég að þessi hátíð verði áfram næstu sumur, en það veltur allt á okkur almúganum sem kaupir miðann, enda mættum við vera duglegri að mæta á svona festivöl, enda ekki á hverjum degi að það koma svona mörg góð bönd saman og hvað þá í tjaldi. Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að þeir hættu með Reykjavík rokkar, það var svo slök miðasala. Þannig að (aftur) áfram við að vera dugleg að kaupa miða og þá þurfum við ekki að vera að fara á Hróaskeldu(þótt að það sé nauðsyn fyrir alla að prufa það allavega einu sinni).

En já nú er dagurinn ...666 (og Dagur til hamingju með afmæli mömmu þinnar, sem var sungið fyrir í partýi fyrir mánuði síðan) og ég er ekki búin að horfa á Omen, sem ætti að vera skylda á þessum degi í þessum mánuði á þessu ári.... En það er ekkert djöfulegt búið að koma fyrir í dag, nema að ég fór í nudd og það var djöfulli vont.

1 ummæli:

kristin sagði...

já uss uss mig langar ekki til að sjá þessu nýju mynd, enda á ég hinar og horfi bara á þær ef ég vil horfa á Omen, hitt er bara ekki það sama...