þriðjudagur, ágúst 29, 2006

mánudagsnótt eða á ég að segja þriðjudagsmorgun

Fríða litla lipurtá... dansar fyrir hann afa sinn lalalallalaa... já ég er á næturvakt og er að syngja með honum Ragga Bjarna um hana Fríðu litlu lipurtá eftir hann Jenna Jóns og ómar á öldum sjónvarpsins.. Fínasta lag með góðar minningar, man ekki alveg hvaða en ég man að þær eru góðar. Og nú er hún Ellý Vilhjálms að syngja lag eftir Jenna jóns (en 1. des eru um 100 ár frá fæðingu Jenna Jóns, það er svo gaman að segja þetta.. jenni Jóns jenni jóns) (já þetta er þáttur um Jenna Jóns í útvarpinu í gegnum sjónvarpið.....) nei ég er ekki að verða biluð af svefnleysi.

En já ég er á næturvakt og er búin að vera rosadugleg verð ég að segja og er í smá pásu hérna núna, en mikið er orðið kalt úti.

jæja svo er supernova á morgun og það er eins gott að vakna og kjósa, þar sem að ég efast að maður nái að halda sér vakandi, en ég mun kjósa og það er eins gott að þið góða fólk kjósið.. ekki viljum við fá hann heim svo hann geti farið að spila með Á móti sól aftur... nei nei,,, þarna er hann þó að gera eitthvað að viti.. nei okey þetta var ljótt, en hey ég þoli bara ekki tónlistina þeirra, þetta eru örugglega ágætis gaurar en tónlistin ææææ.. þannig að Magni verður bara að vera þarna áfram.

En mikið langar mig heim núna að sofa..en það eru nú bara 4 tímar eftir..
Ég er farin að gera eitthvað að viti hérna til að halda mér vakandi, þar sem að kúnnarnir mínir eru allir sofandi og hafa þess vegna engan áhuga á að kíkja í kaffi til mín...

Engin ummæli: