þriðjudagur, janúar 23, 2007

næstum komin vika

já nú er næstum vika frá síðasta bloggi... rosalega er mikið að gera hjá mér.....

En já og nú fer að koma að sýningu og í tilefni að henni fór ég að eyða peningum í dag, en ég fór í klippingu í Gel og þar voru allir í glimmer og glimrandi skapi, svo fór í í Nakta apann, (já Fríða blíða ég keypti mér buxurnar) svo í kvk og sótti bol og svo smá kaffisopa og svo meira kaffi og meira kaffi, en þeir sem mig þekkja vita að ég er mjög róleg að eðlisfari og óeðlisfari, en eftir 5 bolla af kaffi kemst mín (ég þá) í stuð og þá getur ekkert stöðvað mína( enn ég), enda gerði ég allt sem ég ætlaði að gera fyrir löngu og meira en það.

Þannig að nú er ég nýklippt með stórt kort í litlu myndavélinni og er til í glamúrpartý sem ég og María vorum að bjóða mér í fyrir nokkrum mínútum síðar, en partýið er á akureyri, já ég er á leið norður um helgina.

en þótt að það hafi ekki farið framhjá neinum, þá er góð ræða aldrei sögð of oft... en það er þessi ræða með sýninguna á Karó 3 febrúar.

En annars er ég til í glamúr og glassúr hmmm... ég meina glamúr og glimmer og rautt vín, ég var að spá í að segja bjór en það er meira glamúr og glimmer að segja rauðvín, bjórinn geymist handa rokkaranum (sem er alltaf til staðar)...

En nú er komið á hreint að Kristín (enn og aftur er það ég) er glamúr,glimmer rokkari sem ætlar að sötra eitt glas af rauðu í glamúrpartýi

En stórfrétt stórfrétt...... loksins loksins loksins... þá fór ég í smekkleysu og fékk mér loksins loksins I CARE BECAUSE YOU DO með APHEX TWIN................. yeahhhhhhhhh og við vitum öll hvaða lag fær að hljóma hljóma aftur og aftur og það er ....(þetta mun Helga skvísa vita) en það er ALBERTO BALSAM enda margar margar góðar nostalgíu minningar um þetta lag

well ó well ... tala minna, gera meira

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ú ú ú hlakka til að sjá þig !!
glamúr glamúr … whiggle whiggle

Nafnlaus sagði...

Skemmti þér geðveikt vel fyrir norðan og djammaðu feitt!!
kveðja Bestaskinn og co