fimmtudagur, mars 01, 2007

fimmtudagur i sol

you are my sunshine my only sunshine... þetta hafi ófáir sungið heima og að heiman og inn á plötur og í sturtu....anyway..
vildi bara minna ykkur á sólina

Ég hef ákveðið hér eftir að kvarta aldrei aftur yfir fitu minni, en ástæðan fyrir því að ég er bara nokkuð ánægð er 400 KÍLÓA konan sem var í E,og hún var 29 ára, hún sagðist hafa lent í bílslysi og eyðilagði þá labbir sínar..... en þá var hún 200 KÍLÓ..
Þannig að ég er bara helvíti ánægð með mig og mitt, skál í kaffi fyrir því

Skjóta einu hérna inn....... hlustuðu þið á fréttir í dag ? well ég gerði það og heyrði þá í henni Eydísi stjúpmömmu og ég bara ætlaði ekki að þekkja rödd hennar, en ég efast um að fréttir ljúga, enda er hún Oddviti Ásahrepps og það var talað við Oddvita Ásahrepps..

en einn fróðleiksmoli : þið hafið örugglega flest öll heyrt discosmellinn freak-out.....en ég get sagt ykkur það að þetta lag varð til eitt kvöld þegar hljómsveitarmeðlimum hafði verið meinuð innganga inn á studio54 (þótt að væri verið að spila lög þeirra þarna inni.....það muna allir eftir studio54)og þeir fóru heim í fýlu og fóru að glamra og textinn var fyrst fuck-you sem þróaðist svo í freak-it (minnir mig) og svo kom lokaniðurstaða Freakout. semsagt þá var þetta lag samið í reiði til allra sem þeir þoldu ekki.

þetta er nú gaman að vita ekki satt.
er að spá í að vera með alltaf einn fróðleiksmola um tónlist eftir hvert blogg (út af því að ég veit svo mikið hahahahaa), Ása er með hjólin ég er með tónlistina. :)

Engin ummæli: