fimmtudagur, mars 15, 2007

fullt af myndum

já krúttin mín stór og smá.. þá er komið að því, eftir nokkur ár í bloggheiminum þá er ég loksins komin með myndasíðu með fullt af myndum og alltaf að bætast við.. já ég læt ykkur auðvitað vita þegar bætist við... en leiðbeiningar..

1) þar sem að þið lesið þetta þá þarf ég víst ekki að segja ykkur að fara á bloggsíðuna mína....
2)svo skal skrolla smá niður, ekkert hratt, bara svona meðal hratt og meðal hægt..
3) þá sjái þið dálk sem heitir myndir, er það ekki annars?
4) þar efst eru mínar mínar myndir og viti menn þegar það er opnað þá koma mína mína myndir í ljós
5)go crazy..

já þetta hafðist, þannig að nú er ég orðin löglegur bloggmeðlimur sem er meira að segja með myndasíðu


en þar sem að ég hef ekkert meira að segja þá skulum við bara fara í tónlistarhornið.

Faðir Jeff´s Buckley söngvara, söngvarinn Tim Buckley lést eftir að honum hafi verið gefin heróín og marfín kokktel sem hann hélt að væri kókaín, jeff þoldi aldrei pabba sinn og sagði alltaf að mamma hans ætti heiðurinn af tónlist hans en ekki pabbi hans

þangað til næst..gangið þið hægt um gleðina dyr, það er farið að snjóa og gæti verið hálka

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Geggjað gaman að skoða myndirnar !!
kveðja bestaskinn og co