miðvikudagur, mars 14, 2007

miðvikudagur byrjar a M eins og manudagur

Hver segir svo að óskir rætast ekki.... Það var einn sólríkann þriðjudagsmorgun að ég opnaði póstinn minn, og þar var einn frá Konna um að maður ætti að lesa einhverja sögu og óska sér svo, okey ég ákvað að gera þetta mér til gamans og flissaði hátt, svo var sagt að óskin ætti að rætast innan 30 mínútna. ég hló bara og tók mína tölvu og arkaði út í sólina og leiðin lá á Karólínu, síðan þegar ég er komin hjá Frúnni í Hamborg hringir síminn og Guðrún Vaka segist vera búin að redda mér fari suður núna sem ég þáði með brosi(Kaffi Karó varð að bíða), og svo leit ég á klukkuna en þetta var að vísu klukkutíma eftir lesturinn, but hey who cares.. ég var að fara suður. Það dugði ekkert minna en 52 sæta rúta,sem ég ein hafði og var með bílstjóra,enda hver lætur mig fá 52 manna rútu...
1000 þakkir fyrir Guðrún snilli, eftir þetta sendi ég póstinn út til þeirra sem mér fannst þurfa svona ósk hahahaha

það hafi þið það fína fólk, ég komst suður og mun halda mig fyrir sunnan um stund, enda eru opnanir á laugardaginn hjá Ragnari í I8 (minnir mig) og svo hjá Sigurði Árna á Safninu...

Svo bið ég bara að heilsa á Karó gott fólk

meira hef ég ekki að segja nema ... já ég var ekki búin að gleyma tónlistarhorninu okkar

tónlistarhornið kafli 3.
Bill Berry sem sem er fyrrverandi trommari R.E.M hætti í hljómsveitinni til að gerast bóndi

þangað til næst, þá veit ég ekkert hvað gerist

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég elllllllsssssskaaaaaa myndir ! vei vei vei vei ! ! !