sunnudagur, maí 06, 2007

merkisfrettir


eins og þeir sem hafa lesið bloggin mín, vita að ég læt aldrei neitt ógáfulegt frá mér, enda er ég með þessari síðu að deila með ykkur gáfum mínum og fréttum.....

En allavega þá er ég með hina merkilegustu frétt hér.... Ég fór í IKEA í gær, og get ég nú ekki lengur sagt að ég hafi ekki komið í IKEA. Þar sem að ég hef komið í IKEA

Og fyrst að við erum að tala um merkilegar fréttir, þá hef ég aðra fyrir ykkur sem er álíka krassandi....

Ég keypti mér hjól í dag... já nú fer ég að arka, nei sorry hjóla um götur og torg og upp í Mosó, já ég hjóla stundum þangað(hef nú labbað þangað líka) í heimsókn til ömmu og afa og auðvitað til hans Skeggja, sem er hestur og býr í fyrstu röð, í bás næst vegg í hestuhúsahverfinu í Mosó


Nú er sólin farin að brenna mig á hálsinum og þá verð ég að koma mér út

Engin ummæli: