þriðjudagur, júní 12, 2007

leiðist að skrifa her


Hæææ hvað segi þið í dag?? Ég? ég segi bara allt þetta besta.......

okey mér leiðist ekki að skrifa hér, bara þarna að ofan..
En það eru komnar myndir inn á "verkin mín og aðrar myndir", bæði af útskriftinni og hittingnum á Prikinu og Boston..... góða skemmtun

Já síðustu vikur og dagar eru búnir að líða eins og eldibrandur, hef að vísu aldrei haft hugmynd um hvernig eldibrandur líður áfram en ég spái því að það sé hratt...
Allt byrjaði þetta í byrjun júní, nóg að gera í vinnunni, nóg að læra úff úff....

En svo var að síðasta helgi sem var rosaleg.. þá var haldið norður til Akureyrar, enda stórhátið þar í vændum, þar sem að systir Júlía kennari og frænka Ólöf hjúkka voru að fara að útkskrifast úr Háskólanum... Þannig að haldið fram norður á föstudegi með smá krók um Hvalfjörð, öllum til mikillar hamingju........ alltaf fallegt í Hvalfirðir (en það var nú ástæða fyrir króknum)
Þegar komið var norður var farið að klára að gera sal og tengja græjur og tól...

Laugardagur er komin og það er vaknað um 8 og haft sig til enda útskrift um 10:30... hver hefur útskrift fyrir hádegi uss uss... og ekki nóg með það að fólk er vakið upp fyrir allar aldir.... heldur eru útskriftarnemar nefndir Júlíanna.... nefnum engin nöfn, en júlíanna er engin stytting á Júlíu þannig að ég sé ekki hvernig hægt var að rugla þessu... en kellingarkjáninn var bjáninn...

En okey eftir góða stund með Forseta og félögum var farið út í sólina og pabbi og Eydís buðu okkur mér, Júlíu(eða var það Júlíana) og tveim ungum sveinum út að borða, áður en þau þurftu að bruna til baka..

Eftir matinn góða var haldið á vit ævintýra í Laugaborg í Hrafnagili... Allt var sett á 110 og gert klárt og svo byrjaði veislan í sól og sumri.. Það var ratleikur, góður matur, flottir leikir (og er ég þeim endalaust fegin að þurfa ekki að taka þátt í Funny bunny)og var ég búin að segja sól og gott fólk og ég.... og kennarinn og hjúkkan og allir hinir sem voru.. og svo má ekki gleyma Ómari og Steina sem eiga núna hug og hjarta allra gesta sem þarna voru... Þetta var frábært kvöld í alla staði og takk kærlega fyrir mig krúsípúttin mín..

Svo í gær var farið á prikið og Boston til að segja bless við Helgu og Trausta (snökt snökt) þar sem að þau voru að fara aftur í danska landið og það heljar stuð :)

En nú vil ég segja ykkur frá fáránlegum vinnudegi í dag... Ég mætti og við fórum að svara.. okey það var allt í lagi, ekki mikið að gera en okey.
svo í hádegismat(sem var 3 korter) var verið úti að grilla pulsur og pylsur og fengum við Unnur og pylsu og pulsur og svo kaffi í kaffigarði ....en þegar við ætluðum aftur í vinnu var sagt við okkur að fara út í sólbað, það væri ekkert að gera (já við vorum reknar í sólbað, og okkur var meira að segja bent á góðan sólstað), þau ætluðu svo að hringja í okkur þegar við mættum koma inn.. en eftir langan tíma fengum við nóg af sól og fórum inn og heimtuðum að fá að vinna og það fengum við loks að gera.. þannig að eftir hádegi þá var farið að vinna um 14:00 og svo á námskeið og aftur að vinna um 16:00 til 17:00... þannig að ég náði að svara um 3 símtölum eftir hádegi..... já svona er vinnan mín... :) þetta er frábær vinna

okey ég er hætt núna, þetta er búið að vera allt of langt......

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ hó

Nafnlaus sagði...

geggjað gaman hjá okkur sko
kveðja bestaskinn