laugardagur, janúar 12, 2008

Mánudagsblogg fyrr á ferð..

Já mér var bent á að byrja aftur á mánudagsbloggum eins og ég var með hérna forðum daga. En það fól í sér að ég skrifaði alltaf eitt blogg á hverjum mánudegi... eins og nafnið "mánudagsblogg" gefur kannski til kynna..

Nei ég er ekki orðin rugluð, ég veit að það er laugardagur en ekki mánudagur, þess vegna er titillinn máudagsblogg fyrr á ferð.

En nú er komin janúar og það meira að segja 12 Janúar..


En allavega þá hef ég nú engar stórar og miklar fréttir að færa ykkur í dag, maður er bara að vinna og vinna og svo reynir maður inná milli að fara á hugmyndaflug..

Í nótt þá dreymdi mig alveg stórfurðulegan draum, en samt ekki svo miðað við mína fyrri drauma, en allavega þá var þetta mjög fjölbreyttur draumur, hann fól í sér barnaafmæli,hunda, jólamatarpartý með Baggalúti, Kalli í Baggalút að setja jólalag með Baggalút á fóninn, 3 sjálfsmorð á sömu svölum og eiginlega á sama tíma, matarveisla, ísmolar í blastpoka,grátur og ýmislegt annað. Svo var ég að kíkja í draumaráðningabókina mína og las um sjálfsmorð, og hafi það í huga að þetta voru 3 sjálfsmorð.. það stóð að dreymandinn væri útúrtaugaður og þyrfti að skipta um umhverfi í einhvern tíma. og já 3 sjálfsmorð.... þannig að ég á að vera útúrtauguð og þarf að komast í burtu.. Ég sem er róleg eins og fiskur..

En maður hefur bara gaman að þessu og hlær .. hahahahahaahahahahahahahahahaha.. þetta er komið gott af hlátri í bili.

Ég er búin að skrifa nokkrar línur og 3 setningar hafa byrjað á "En" uss uss

Meira hef nú ekki að segja að svo stöddu, nema en....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vona að þér sé að batna dúlla
kveðja Bestaskinn